A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật trong thanh thiếu nhi năm 2016

(binhdinh.gov.vn) - Ngày (6.11), Huyện đoàn Phù Cát phối hợp với phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện đã tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật trong thanh thiếu nhi năm 2016.

Đội thi trường THCS Cát Tân trình diễn tiểu phẩm.

Có 3 đội thi là học sinh thuộc các trường THCS Cát Tài, THCS Cát Tân và THCS Cát Thắng tham gia hội thi. Theo đó, mỗi đội thi phải trải qua 4 phần thi là chào hỏi, tìm hiểu kiến thức, xử lý tình huống và biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền các hành vi vi phạm pháp luật; với các nội dung liên quan đến việc phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật thường gặp ở độ tuổi thanh thiếu nhi hiện nay như bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em, trộm cắp, cướp giật, vi phạm pháp luật về an toàn giao thông…

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi của trường THCS Cát Tân, đội thi trường THCS Cát Thắng đạt giải nhì và trường THCS Cát Tài đạt giải ba.

Với mục đích của hội thi là góp phần nâng cao nhận thức và trang bị cho thanh thiếu nhi – học sinh các kiến thức pháp luật liên quan đến lứa tuổi học sinh. Từ đó, cổ vũ, động viên các em rèn luyện và hướng tới thực hiện lối sống lành mạnh. Đồng thời, mỗi học sinh là một tuyên triển viên trong việc vận động người thân, bạn bè và những người xung quanh cung nghiêm túc chấp hành pháp luật./.

 

Tin, ảnh: Trường Giang

 

                              



Tin mới nhất Tin mới nhất