A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Rà soát quỹ nhà, đất để thực hiện sắp xếp lại, thanh lý hợp đồng, bố trí trụ sở làm việc của các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa có Văn bản số 6106/UBND-KT về việc rà soát quỹ nhà, đất để thực hiện sắp xếp lại, thanh lý hợp đồng, bố trí trụ sở làm việc của các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp.

Ảnh minh họa. 

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng và các ngành có liên quan tham mưu, đề xuất UBND tỉnh việc sắp xếp lại nhà, đất là trụ sở làm việc của các qơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Thông báo số 184/TB-UBND ngày 16/8/2016.

Giao Sở Nội vụ chịu trách nhiệm cung cấp thông tin về quy mô, tổ chức bộ máy, số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp để có cơ sở thực hiện sắp xếp lại nhà, đất là trụ sở làm việc hợp lý, hiệu quả, đúng tiêu chuẩn, định mức quy định.

Về xử lý đối với một số cơ sở nhà đất, UBND tỉnh đồng ý chủ trương thanh lý hợp đồng thuê nhà đối với các tổ chức và các hộ đang thuê trong năm 2017 đối với các ngôi nhà số 197 đường Tăng Bạt Hổ, số 556 đường Trần Hưng Đạo, số 719 đường Trần Hưng Đạo, số 151 đường Lê Hồng Phong; thanh lý hợp đồng thuê nhà trong năm 2018 đối với ngôi nhà số 124 đường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn và cho bán đấu giá các ngôi nhà này nộp vào Quỹ phát triển nhà ở của tỉnh.

Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thông báo chủ trương kết thúc, thanh lý hợp đồng thuê nhà đối với các cơ sở nhà đất nói trên.

Giao Sở Tài chính (Thường trực Ban Chỉ đạo 09 của tỉnh) chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng và các cơ quan liên quan thực hiện các thủ tục để bán đấu giá các cơ sở nhà đất nói trên theo quy định hiện hành./.

T.T.T



Tin mới nhất Tin mới nhất