A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vĩnh Thạnh: Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016

(binhdinh.gov.vn) - Vừa qua, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016. Tham gia lễ phát động có đại diện Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện và các ban ngành, đoàn thể ...

Quang cảnh Lễ phát động.

 

Tại lễ phát động, ông Huỳnh Đức Bảo, Phó Chủ tịch UBND huyện –  Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Vĩnh Thạnh kêu gọi tất cả mọi người cùng lên tiếng, cùng hành động xóa bỏ bất bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, với chủ đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”. Đồng thời đề nghị, các ban ngành, đoàn thể huyện và cơ sở tổ chức triển khai các hoạt động trong Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016, nhất là tăng cường công tác truyền thông nâng cao nhận thức của mọi người dân về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới.

Ngay sau lễ phát động, đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành trên các tuyến đường chính của huyện.


Tin, ảnh: Xuân Dũng

 

 



Tin mới nhất Tin mới nhất