A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban chỉ đạo hè phường Ngô Mây tổ chức buổi truyền thông chuyên đề về sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên và tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân năm 2024

Sáng ngày 06/7/2024, Ban chỉ đạo hoạt động hè, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Trung tâm học tập cộng đồng phường Ngô Mây tổ chức chương trình truyền thông chuyên đề về SKSS VTN/TN và tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân năm 2024.

Đến dự và báo cáo viên buổi truyền thông có Anh Nguyễn Anh Tuấn - Chuyên viên Trung tâm DS-KHHGĐ Thành phố Quy Nhơn; Anh Hồ Sĩ Tiến - Bí thư Đoàn phường và hơn 200 em là Đoàn viên thanh niên, học sinh trung học phổ thông về tham dự buổi truyền thông.

Quang cảnh buổi truyền thông

Qua buổi truyền thông, báo cáo viên đã phân tích cho các bạn ĐVTN những kiến thức y tế về chăm sóc sức khoẻ tiền hôn nhân, lợi ích của việc chăm sóc sức khoẻ tiền hôn nhân. Hiện nay, sự bùng nổ thông tin đã làm cho cơ hội tiếp cận thông tin của các thanh niên nhiều hơn, kể cả thông tin trái chiều, những thông tin về giới tính, đôi khi làm cho các em lúng túng, thậm chí lệch lạc về nhận thức và có thể dẫn đến hành vi sai trái. Để có thông tin lành mạnh mang tính giáo dục, trong đó giáo dục kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho độ tuổi vị thành niên và thanh niên là điều hết sức cần thiết, kịp thời phát hiện và điều trị sớm một số bệnh tật có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Báo cáo viên Nguyễn Anh Tuấn - Chuyên viên Trung tâm DS-KHHGĐ thành phố

Chương trình diễn ra sôi nổi với phần giao lưu kiến thức và những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức, song song với phần giao lưu chương trình cũng đã nhận và giải đáp những câu hỏi thầm kín đến từ các em đoàn viên, thanh niên.

Giao lưu trả lời câu hỏi và nhận quà

Thông qua, buổi truyền thông đã mang lại nhiều lợi ích trong việc nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc SKSS cho vị thành niên và thanh niên, góp phần cho đoàn viên, thanh niên hiểu và có cuộc sống lành mạnh hơn trong thời kỳ @ hiện nay.

Đoàn Phường Ngô Mây


Tác giả: UBND Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan