A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Ngô Mây tổ chức lớp học thanh nhạc cho các em học sinh hè năm 2024

Khai giảng khóa học “Thanh nhạc Hè 2024” cho các em học sinh trên địa bàn phường có năng khiếu hoặc niềm đam mê ca hát và giúp các bạn chưa tự tin vào giọng hát của mình, có thể điều tiết và làm chủ giọng hát, tự tin hơn khi thể hiện.

Vào tối ngày 02/07/2024 tại Hội trường UBND phường Ngô Mây, Đoàn phường Ngô Mây phối hợp cùng Câu lạc bộ Thanh nhạc Biển Xanh tổ chức khai giảng khoá học năng khiếu thanh nhạc hè năm 2024.

Khóa học Thanh nhạc hứa hẹn mang đến cho các em học sinh hè không gian vui chơi lành mạnh với nhiều hoạt động nuôi dưỡng trí tưởng tượng, phát triển trí thông minh, tiềm năng âm nhạc và giúp tự tin thể hiện cá tính của mình với mọi người xung quanh.

Quang cảnh buổi Khai giảng khóa học Thanh nhạc

Tại khoá học, các em sẽ được tham gia trò chơi âm nhạc cùng các bạn trong lớp để phát triển thêm kĩ năng làm việc nhóm, mang đến những trải nghiệm thú vị chiến thắng được sự rụt rè, nhút nhát của bản thân. Bên cạnh đó, với phương châm "Học đi đôi với hành", học viên sẽ được tham gia biểu diễn trong các chương trình giao lưu của phường trong dịp hè 2024. Từ đó các em có môi trường phát triển và hiểu rõ bản thân hơn

Thầy giáo thanh nhạc Đoàn Mạnh Dũng đang hướng dẫn các em

Đoàn Phường Ngô Mây

 


Tác giả: UBND Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan