A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban thường vụ Thành uỷ Quy Nhơn thăm và tặng Quà cho Người Cao Tuổi tại phường Hải Cảng

Sáng ngày 5/6/2024, nhân dịp Ngày Truyền Thống Người Cao Tuổi Việt Nam (6/6), đồng chí Tô Bắc – UV. BTV Thành uỷ - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thành phố cùng lãnh đạo địa phương đã tổ chức thăm và tặng quà đầy ý nghĩa cho các cụ già tròn 90 tuổi trên địa bàn phường Hải Cảng với 12 suất quà, tổng số tiền 7.800.000đ. Đây là dịp để bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với đất nước và địa phương.

Trong chuyến thăm, đồng chí Tô Bắc – UV. BTV - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thành phố, cùng đoàn công tác đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trò chuyện với các cụ. Đồng chí Tô Bắc bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của người cao tuổi và khẳng định rằng Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của họ.

Ảnh: Đoàn đến thăm và tặng quà tại nhà cụ Trần Văn Nhẫn - Khu phố 1

 

 

Ảnh: Các Đồng chí lãnh đạo ân cần hỏi thăm điều kiện ăn ở, đi lại tình hình sức khoẻ 
của người cao tuổi

Đoàn lãnh đạo đã trao tặng những phần quà và tiền mặt. Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo và địa phương dành cho người cao tuổi.

Ảnh : Đồng Chí Tô Bắc - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thành phố cùng lãnh đạo địa phương thăm
 và trao quà cụ bà Phạm Thị Khoa – Khu phố 2

 

Đồng chí Tô Bắc chia sẻ: "Người cao tuổi là vốn quý của xã hội. Những kinh nghiệm và tri thức của họ là nguồn lực vô giá cho thế hệ trẻ. Chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để các cụ sống vui, sống khỏe và tiếp tục cống hiến cho xã hội."

Ảnh: Trao thiếp mừng thọ cụ bà Nguyễn Thị Thôi – Khu phố 3

 

Chuyến thăm nhân Ngày Truyền Thống Người Cao Tuổi Việt Nam là hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và "Kính lão đắc thọ" của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để toàn xã hội nâng cao nhận thức và hành động thiết thực hơn nữa trong việc chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi, giúp họ có một cuộc sống an lành và hạnh phúc.

                                                                                                                          Đỗ Thị Nhật Linh


Tác giả: Đỗ Thị Nhật Linh

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan