A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG HẢI CẢNG, THÀNH PHỐ QUY NHƠN, TỈNH BÌNH ĐỊNH TỔ CHỨC THĂM TÂN BINH NHẬP NGŨ NĂM 2024.

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG HẢI CẢNG, THÀNH PHỐ QUY NHƠN, TỈNH BÌNH ĐỊNH TỔ CHỨC THĂM TÂN BINH NHẬP NGŨ NĂM 2024.

Thực hiện chính sách hậu phương quân đội của địa phương, Chiều 06/4/2024,  đồng chí Nguyễn Văn Nghị, Bí thư Đảng ủy phường đồng chí Nguyễn Quang Thanh, Chủ tịch UBND phường kiêm Chủ tịch Hội đồng NVQS phường tổ chức đoàn thành viên HĐ.NVQS phường đi thăm tân binh năm 2024 tại đơn vị huấn luyện Lữ đoàn Pháo phòng không 372  và đơn vị Lữ đoàn thông tin 575 đóng quân tại thành phố Đà Nẵng. Đoàn công tác phường được nghe chỉ huy 2 đơn vị thông tin về tình hình huấn luyện, nền nếp ăn, ở, việc học tập và sinh hoạt của các tân binh. Đoàn cũng lắng nghe các tân binh chia sẻ về thời gian hơn 01 tháng huấn luyện tân binh vừa qua.

Tại buổi gặp gỡ lãnh đạo phường bày tỏ niềm vui và đánh giá cao quá trình rèn luyện, học tập, cũng như chấp hành nội quy tại đơn vị của các tân binh. Qua đó động viên các tân binh tiếp tục an tâm công tác, học tập, rèn luyện quân sự thật tốt để hoàn thành bổn phận, trách nhiệm của người quân nhân còn tại ngũ.

Với tinh thần hăng hái và nhiệt huyết lãnh đạo phường tin rằng trong môi trường quân đội sẽ giúp các em trưởng thành, rèn luyện cho mình được những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân để sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ xây dựng và phát triển đất nước.

                                                                                                                                                                                              Phạm Hữu Tho


Tác giả: Admin Phường Hải Cảng

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan