A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG TRẦN QUANG DIỆU MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2024

Ngày 04/05/2024 Hội Người cao tuổi phường Trần Quang Diệu tổ chức mừng thọ Người cao tuổi năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Thị Tuyết Mai - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Thanh Tính - Phó Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch UBND phường và các đồng chí trưởng các hội đoàn thể phường, Bí thư các chi bộ và 191 cụ được chúc mừng thọ năm 2024 và đại diện gia đình các cụ đến chúc mừng.

Quang cảnh hội nghị

 

Trong đợt Mừng thọ có 05 cụ trên 100 tuổi; 03 cụ 95 tuổi; 07 cụ 85 tuổi; 08 cụ 80 tuổi; 79 cụ 75 tuổi và 89 cụ 70 tuổi. Tại buổi mừng thọ các cụ ông, cụ bà được trao giấy Mừng thọ của Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam cùng tiền mặt và quà; cụ thể các cụ 70, 75, 80, 85, 95 tuổi tặng 200.000 đồng và quà; trên 100 tuổi tặng 1.000.000 đồng và quà.

Đồng chí Võ Thị Tuyết Mai - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu

 

Phát buổi tại buổi Lễ, đồng chí Võ Thị Tuyết Mai - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã gửi lời chúc sức khỏe đến các cụ ông, cụ bà; đồng thời trân trọng và ghi nhận những đóng góp đầy ý nghĩa của Hội Người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục phát huy tinh thần "tuổi cao gương sáng", xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày thêm phồn vinh; động viên, khuyến khích con cháu học tập, rèn luyện, tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó Chủ tịch UBND phường trao giấy mừng thọ 
của Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam và tặng quà cho các cụ

 

Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong hoạt động chăm sóc người cao tuổi, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện sự tôn trọng của xã hội với người cao tuổi, tấm lòng hiếu thảo của con, cháu với ông bà, cha mẹ. Đồng thời khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. 


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan