A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mặt trận phường Trần Quang Diệu đồng hành cùng người nghèo

Xác định công tác chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục; thời gian qua Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Trần Quang Diệu phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đã nỗ lực triển khai các hoạt động thiết thực nhằm góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

 

Những năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Trần Quang Diệu luôn xác định thực hiện phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau" là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên gắn với Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. 

Thực hiện kế hoạch năm 2024 là xóa hết hộ nghèo, giảm nghèo bền vững. Ngày 22/5/2024, UBMT phường Trần Quang Diệu đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND phường Trần Quang Diệu trao 03 suất cho 03 hộ nghèo để thoát nghèo, mỗi suất là 10 triệu đồng và trao 02 suất quà cho 02 hộ khó khăn đột xuất mỗi suất 01 triệu đồng. Tổng số tiền là 32 triệu đồng trích từ Quỹ Vì người nghèo.

Đ/c Nguyễn Thái Diễn - Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch UBND phường và đ/c Trương Thị Bích Liên - Chủ tịch UBMT phường 
trao quà cho 03 hộ nghèo thoát nghèo 
Đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch UBND phường trao quà cho hộ khó khăn đột xuất
 
Đ/c Trương Thị Bích Liên và các hội đoàn thể cùng khu phố  trao quà cho hộ khó khăn đột xuất

 

Việc phát huy hiệu quả Quỹ "Vì người nghèo” từng bước giúp đỡ cho nhiều hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan