A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Trần Quang Diệu tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi

 

      Sáng ngày 17/6/2024. UBND phường Trần Quang Diệu phối hợp với Bệnh viện Mắt Sài Gòn Quy Nhơn, thực hiện chương trình: "KHÁM CHỮA BỆNH NHÂN ĐẠO" - Khám, tầm soát và tư vấn điều trị các bệnh lý về mắt. Hoạt động nhằm chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn, đặc biệt là người cao tuổi. 

      Hoạt động cũng góp phần nâng cao sức khỏe người cao tuổi, nhất là người từ 60 tuổi trở lên giúp các cụ sống khỏe sống vui, sống khỏe. Tại đây các bác, các cụ sẽ được kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện bệnh kịp thời và điều trị sớm. Những người cao tuổi mắc các bệnh như: Đái tháo đường, Tăng huyết áp, Tim mạch, bệnh về mắt… sẽ được Trạm Y tế quản lý và theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò, trách nhiệm và tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Trạm Y tế tổ chức truyền thông về nguyên nhân và cách phòng ngừa các bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

    * Một số hình ảnh tại buổi khám:

 

 

 

 

Kết thúc buổi khám Đoàn đã khám cho hơn 250 người. Thông qua chương trình giúp cho người cao tuổi có cơ hội được tiếp cận các dịch vụ y tế tốt, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm kinh phí, không cần phải di chuyển đi xa.

 


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất