|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng khảo sát kiến nghị phát sinh giữa 2 kỳ họp trên địa bàn khu phố 2 phường Ghềnh Ráng.

Sáng 16 tháng 04 năm 2024, Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế các kiến nghị phát sinh giữa 2 kỳ họp của bà con cử tri trên địa bàn khu phố 2 phường Ghềnh Ráng. Tại buổi kháo sát, kiểm tra có đồng chí Vũ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UB.MTTQVN phường; đồng chí Trần Văn Nghĩa – Bí Thư chi bộ, Đại biểu HĐND khu phố 2 và đồng chí Trịnh Ngọc Quốc – Trưởng khu phố 2 cùng tham gia với đoàn.

Qua khảo sát, kiểm tra thực tế cho thấy đúng như cử tri đã phản ảnh cụ thể:

1. Cử tri khu phố kiến nghị bỏ quy hoạch các tuyến hẻm bê tông nội bộ từ chân đường đèo Quy Hòa chạy vào khu dân cư tổ 8, 9, 10 giáp với trường tiểu học Kim Đồng (cụ thể là tuyến hẻm chính, từ chân đèo chạy vào tiếp giáp trường tiểu học Kim Đồng và 5 tuyến hẻm phụ tại tổ 8,9,10) vì từ năm 2003 đến nay không thực hiện được nên khi bà con nhân dân đăng ký GCN QSDĐ thì không được công nhận diện tích này vì nằm trong quy hoạch đã làm ảnh hưởng đến phát triển kinh tế của trên 150 hộ dân sinh sống dọc các tuyến hẻm này.

Hình ảnh tuyến hẻm chính cử tri đề nghị bỏ quy hoạch

2. Hiện trạng trước đây mương thoát nước chảy qua công ty TMA là 4m, sau khi thi công bị cát bồi lấp, cử tri đã kiến nghị và được Ban Quản lý dịch vụ công ích thành phố tổ chức khơi thông nhưng khi thi công Ban Quản lý dịch vụ công ích chỉ khơi thông chiều rộng tầm 60cm nên không đảm bảo tiêu thoát nước. Cử tri khu phố kiến nghị các ngành chức năng tiếp tục xem xét khơi thông trả lại dòng chảy như trước đây để đảm bảo cho việc thoát nước trong thời gian đến.

Hình ảnh tuyến mương thoát nước chảy qua công ty TMA bị bồi lấp

Qua đợt khảo sát thực tế, đoàn khảo sát TT. HĐND phường Ghềnh Ráng kính đề nghị TT.HĐND, Lãnh đạo UBND thành phố và các cơ quan chức năng tiếp tục quan tâm sớm khắc phục các nội dung như kiến nghị của cử tri.

Trần Thị Thanh Thái - Phó Chủ tịch HĐND phường

 


Author: Admin Phường Ghềnh Ráng

Latest news Latest news

noData
No data