A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRẦN QUANG DIỆU: THĂM, TẶNG QUÀ MỪNG THỌ CHO NGƯỜI CAO TUỔI THỌ TRÒN 100 TUỔI VÀ THỌ 90 TUỔI NHÂN NGÀY NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM (06/6) NĂM 2024

Chiều ngày 05/6, phường Trần Quang Diệu tổ chức Đoàn thăm, chúc thọ, tặng quà cho các cụ tròn 100 tuổi và 90 tuổi trên địa bàn phường.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà gồm Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, 5 mét vải lụa, tiền mặt 700.000 đồng cho 2 cụ tròn 100 tuổi là cụ Phan Châu Tri (KP2) và cụ Trần Thị Thược (KP4); trao Giấy mừng thọ của Ban chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, phần quà bằng hiện vật trị giá 150 nghìn đồng, tiền mặt 500 đồng cho 11 cụ tròn 90 tuổi.

Một số hình ảnh thăm, tặng quà các cụ cao tuổi:

 

 

 

 

Tại các nơi đến, lãnh đạo ân cần thăm hỏi, chúc các cụ luôn dồi dào sức khoẻ, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, là trung tâm đoàn kết của các thế hệ con cháu trong gia đình, dòng họ, ấp khóm. Đồng thời, lưu ý các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất cũng như tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Đây là việc làm nhằm ghi nhận, trân trọng công lao đóng góp to lớn của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. 


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan