A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Trần Quang Diệu tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Ngày 24/07/2024, UBND phường Trần Quang Diệu tổ chức trao quà Chủ tịch nước nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thái Diễn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đ/c Nguyễn Thanh Tính - Phó Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch UBND phường, đ/c Trương Thị Bích Liên - Chủ tịch UBMT TQVN phường và 104 các cô chú là thương binh, bệnh binh, đại diện các gia đình liệt sĩ.

Nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn đáp nghĩa" UBND phường Trần Quang Diệu tổ chức gặp mặt và trao quà Chủ tịch nước nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7. Qua đó đã trao 104 suất quà cho các thương bình, bệnh binh, đại diện các gia đình liệt sĩ. 

* Một số hình ảnh hội nghị trao quà:

Quang cảnh hội nghị

 

Quang cảnh hội nghị

 

Đ/c Nguyễn Thái Diễn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường trao quà

 

Đ/c Nguyễn Thanh Tính - Phó chủ tịch HĐND phường trao quà

 

Đ/c Trương Thị Bích Liên - Chủ tịch UBMT TQVN phường trao quà

 

Đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch UBND phường trao quà

 

Đ/c Nguyễn Thái Diễn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu

 

Phát biểu tại hội nghị đ/c Nguyễn Thái Diễn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã gửi lời thăm hỏi ân cần, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan