A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Trần Quang Diệu tổ chức Viếng nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

Chiều ngày 26/7/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMT TQVN phường Trần Quang Diệu tổ chức Viếng nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 

Dự lễ viếng có các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN của địa phương qua các thời kỳ. Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Bùi Thị Xuân. Lãnh đạo Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực số 2; Lãnh đạo, đại diện các Công ty, đơn vị, doanh nghiệp; trường THPT Hùng Vương, trường THPT Bùi Thị Xuân. 

Dự buổi lễ còn có các đại diện của các gia đình chính sách, gia đình có công, các đ/c Trưởng, Phó các ban ngành, hội đoàn thể chính trị - xã hội phường, Ban Giám hiệu các trường THCS, Tiểu học, Mẫu giáo; Các đồng chí Bí thư các chi bộ, Ban điều hành các khu phố và đông đủ cán bộ, đảng viên, hội đoàn viên, gia đình, thân nhân của các liệt sỹ phường Trần Quang Diệu, phường Bùi Thị Xuân và toàn thể bà con nhân dân phường Trần Quang Diệu.

 

 

Nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục và phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn phường.    

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ” tại Đài tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, nguyện đoàn kết, chung sức, đồng lòng, tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

* Một số hình ảnh viếng nghĩa trang:

 

 

 

 

 

Sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo,các đại biểu cùng cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ và Nhân dân đã thắp hương trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

 


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan