|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Kinh tế - Xã hội HĐND phường Quang Trung khảo sát thực tế kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri

Thực hiện nhiệm vụ theo chương trình công tác năm 2024, ngày 20/3/2024, Ban Kinh tế - Xã hội Hội đồng nhân dân phường Quang Trung tiến hành khảo sát thực tế kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại hẻm 548 Nguyễn Thái Học.

Trong thời gian qua, cử tri tại đây đã kiến nghị nhiều lần về việc đề nghị nâng cấp tuyến hẻm này vì thường xuyên bị ngập úng trong mùa mưa bão, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND thành phố Quy Nhơn, sau nhiều lần kiểm tra, khảo sát, Ban quản lý dịch vụ công ích thành phố đã tiến hành nâng cấp Bê tông toàn bộ tuyến hẻm chính và các hẻm nhánh xung quanh trên tuyến hẻm này.

Qua khảo sát thực tế, Ban Kinh tế - Xã hội Hội đồng nhân dân phường Quang Trung đã ghi nhận hiện trạng công trình này đã được hoàn thành, mặt bằng toàn tuyến hẻm và 2 đầu hẻm tiếp giáp được nâng cao hơn đường Thanh Niên, Nguyễn Thái Học, hệ thống thoát nước đảm bảo không còn tình trạng ngập úng xảy ra.

Nhân dân tại tuyến hẻm này rất hài lòng, phấn khởi với sự chỉ đạo tích cực của lãnh đạo UBND thành phố, các cơ quan chức năng có liên quan đã có sự phối hợp và giải quyết kịp thời ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh.

 

 

Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trưởng ban Ban KT-XH HĐND P.Quang Trung

 


Latest news Latest news

noData
No data