A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Bùi Thị Xuân tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 7 HĐND phường khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Từ ngày 08/12/2023 đến ngày 15/12/2023, tại nhà sinh hoạt 8 khu phố trên địa bàn phường, Thường trực HĐND phối hợp với UBMTTQVN phường Bùi Thị Xuân tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND phường khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026 trước kỳ họp thứ 7 HĐND phường. Tham dự tiếp xúc cử tri tại các khu phố có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các đồng chí Cấp ủy chi bộ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận và cử tri các khu phố.

Tại buổi TXCT, đại biểu HĐND phường thông báo dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp lần thứ 7 HĐND phường khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt TXCT sau kỳ họp 6 và trong thời gian giữa 2 kỳ họp; đồng thời tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri chuyển đến kỳ họp lần thứ 7 HĐND phường.

Qua các buổi TXCT đại biểu HĐND phường ghi nhận các ý kiến của cử tri tập trung vào các vấn đề cử tri quan tâm như vệ sinh môi trường trong khu dân cư, giao thông nông thôn, nạo vét tu bổ các kênh mương, điều tiết thủy lợi sản xuất nông nghiêp, điện đường chiếu sáng, nhất là tình trạng các xe chở đất đá của các mỏ đất gây ô nhiễm môi trường ở khu phố 8, tiếp tục duy tu trám vá các tuyến đường bị hư hỏng...

Tại Hội nghị, lãnh đạo địa phương đã trao đổi với cử tri một số vấn đề mà cử tri quan tâm; đồng thời các đại biểu HĐND phường tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến kỳ họp và chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền.

Đặng Thế Dũng – Phó Chủ tịch HĐND phường Bùi Thị Xuân


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan