A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri phường Bùi Thị Xuân sau kỳ họp lần thứ 14 HĐND tỉnh và kỳ họp HĐND thành phố lần thứ 13 nhiệm kỳ 2021-2026

Chiều ngày 22/12/2023 tại Hội trường UBND phường Bùi Thị Xuân, Thường trực HĐND phối hợp với UBMTTQVN phường tổ chức tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố sau kỳ họp lần thứ 14 HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 13 HĐND thành phố. Dự buổi tiếp xúc cử tri HĐND tỉnh có đại biểu Võ Thị Thu Hòa – Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan của tỉnh và các đại biểu HĐND thành phố Tổ số 1 (phường Bùi Thị Xuân, phường Trần Quang Diệu, xã Phước Mỹ). Về phía địa phương, có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể và cử tri phường Bùi Thị Xuân.

Tại buổi TXCT, đại biểu HĐND tỉnh và thành phố báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 14 HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 13 HĐND thành phố và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường gửi đến các cơ quan chức năng tỉnh và thành phố trước kỳ họp.

Qua buổi TXCT nhân dân phường Bùi Thị Xuân phấn khởi trước kết quả kỳ họp HĐND tỉnh và thành phố, cơ bản đồng tình với trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến các cơ quan chức năng tinh, thành phố trước kỳ họp. Tuy nhiên vẫn còn một số kiến nghị cử tri còn quan tâm như vệ sinh môi trường KDC, giao thông nông thôn, nạo vét tu bổ các kênh mương, điều tiết thủy lợi sản xuất nông nghiêp, điện đường chiếu sáng, nhất là tình trạng các xe chở đất đá của các mỏ đất gây ô nhiễm môi trường ở khu phố 8, tiếp tục duy tu trám vá các tuyến đường bị hư hỏng…

Lãnh đạo địa phương đã trao đổi với cử tri một số vấn đề mà cử tri quan tâm; đồng thời các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền.

Đặng Thế Dũng – Phó Chủ tịch HĐND phường Bùi Thị Xuân


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan