A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri phường Nhơn Bình

Sáng ngày 02 tháng 11 năm 2023, Thường trực Hội đồng nhân dân phường phối hợp với UBND, UBMTTQVN phường Nhơn Bình tổ chức buổi tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố trước kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 13 HĐND thành phố. Tham dự tiếp xúc cử tri có Đại biểu HĐND tỉnh Phạm Hồng Sơn – Trưởng ban Ban Pháp chế HĐND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND thành phố (đơn vị số 2: phường Nhơn Bình – Nhơn Phú), lãnh đạo Ban Pháp chế HĐND Thành phố; lãnh đạo địa phương cùng các ban, ngành, hội đoàn thể của phường và trên 40 cử tri tham dự buổi hội nghị.

Tại buổi hội nghị tiếp xúc cử tri này, cử tri phường Nhơn Bình kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến cấp tỉnh, thành phố và phường trên các lĩnh vực: đất đai, giải phóng mặt bằng, đền bù, cấp đất tái định cư, giáo dục, môi trường, giao thông nông thôn, điện chiếu sáng….Có một số kiến nghị đã nhiều lần, cử tri bức xúc nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết: xây dựng khu sinh hoạt nhân dân khu phố 6, cấp giấy chứng nhận cho căn hộ và các vấn đề của cư dân sinh sống tại nhà ở xã hội Ecohome Nhơn Bình.

Qua hội nghị, lãnh đạo UBND phường đã giải trình một số vấn đề liên quan đến địa phương còn lại một số kiến nghị khác không thuộc thẩm quyền chuyển đến các cấp, các nghành chức năng xem xét giải quyết. Đại biểu Phạm Hồng Sơn đại diện các vị đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cấp, các ngành xem xét giải quyết sớm nhất trong thời gian đến.

Nguyễn Văn Hạnh – Phó Chủ tịch HĐND phường Nhơn Bình


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan