A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri xã Nhơn Hải

Sáng ngày 02/11/2023, Thường trực HĐND xã phối hợp với UBND, UBMTTQVN xã Nhơn Hải tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XIII và trước kỳ họp lần thứ 13 của HĐND thành phố khóa XII. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có Đại biểu HĐND tỉnh Võ Thành Nam Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định; Đại biểu HĐND thành phố Phan Thị Phương Nam, Phó Hiệu trưởng Trường TH&THCS Nhơn Hải; đại diện các Ban HĐND thành phố, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam thành phố; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN xã và bà con cử tri xã Nhơn Hải.

Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri

Tại hội nghị, đại biểu Võ Thành Nam Bình đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 14 HĐND tỉnh, khóa XIII và báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ảnh sau kỳ họp lần thứ 11 HĐND tỉnh; đại biểu Phan Thị Phương Nam thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 13 HĐND thành phố, khóa XII và báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ảnh sau kỳ họp lần thứ 11 HĐND thành phố đến bà con cử tri.

Cử tri xã Nhơn Hải đã nêu các ý nghị liên quan một số vấn đề như: Tỉnh, Thành phố cần quan tâm đẩy nhanh tiến độ thi công nâng cấp, mở rộng tuyến đường Nhơn Hải – Nhơn Hội sớm đưa vào sử dụng; kiến nghị thành phố quan tâm đầu tư, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trong khu dân cư và một số nội dung liên quan đến quyền lợi chính đáng của người dân.

Đại biểu HĐND tỉnh Võ Thành Nam Bình trả lời một số vấn đề cử tri quan tâm

Hội nghị đã nghe lãnh đạo UBND xã Nhơn Hải tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị liên quan đến việc lãnh đạo, điều hành của UBND xã.

Đại biểu Võ Thành Nam Bình thay mặt cho đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để chuyển đến ngành chức năng kiểm tra, giải quyết theo thẩm quyền./.

Nguyễn Văn Thiêm – PCT HĐND xã Nhơn Hải


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan