A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri sau kỳ họp Tại phường Trần Hưng Đạo

Sáng ngày 11/01/2024, tại hội trường UBND phường Trần Hưng Đạo. Thường trực HĐND phối hợp với UBND, UBMTTQVN phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND Tỉnh, đại biểu HĐND thành phố sau kỳ họp lần thứ 14 HĐND tỉnh và sau kỳ họp lần thứ 13 HĐND Thành phố. Đến tham dự tiếp xúc cử tri có Đại biểu HĐND tỉnh Võ Thị Thu Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Đại biểu HĐND thành phố Trương Thị Bích Hoa –Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Quy Nhơn và các vị đại biểu HĐND thành phố đơn vị số 3; đại diện các Ban HĐND thành phố; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và hơn 50 bà con cử tri trên địa bàn phường.

Hội nghị đã nghe 3 lượt cử tri phát biểu ý kiến với nội dung xoay quanh các nhóm vấn đề về: hạ tầng đô thị, công tác giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trên địa bàn phường…

Đại biểu HĐND tỉnh Võ Thị Thu Hòa đã thay mặt cho các vị đại biểu HĐND tỉnh và thành phố trao đổi, tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để chuyển đến các ngành, các cấp giải quyết theo thẩm quyền./.

Võ Thị Thục Chương – Phó Chủ tịch HĐND phường Trần Hưng Đạo


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan