A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND xã Nhơn Hội tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 7 HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2021-2026

Chiều ngày 21/12/2023, đại biểu HĐND xã Nhơn Hội tiến hành tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 7 HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại 03 thôn trên địa bàn xã. Tham dự các điểm TXCT có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã được phân công cùng các vị đại biểu HĐND.

Đại biểu HĐND xã TXCT tại thôn Nhơn Phước

Tại các điểm TXCT, Đại biểu HĐND xã báo cáo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 7 HĐND xã và báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trong các đợt TXCT lần trước và lắng nghe, tiếp thu, ghi nhận những tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền.. Qua buổi tiếp xúc cử tri tại 03 thôn, các đại biểu HĐND xã đã tiếp thu, ghi nhận 08 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri; nội dung chủ yếu xung quanh các vấn đề về sửa chữa đường; điện; an toàn giao thông, xác nhận nguồn gốc đất… Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã cũng đã trao đổi làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm kiến nghị.

Sau đợt tiếp xúc cử tri tại 03 thôn, Thường trực HĐND xã tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến UBND xã để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Lê Thị Hà Xuân Trâm – Phó Chủ tịch HĐND xã Nhơn Hội


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan