A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Hội đồng nhân dân phường Trần Quang Diệu tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 8

Từ ngày 12/8/2024 đến ngày 20/8/2024, Hội đồng nhân dân phường Trần Quang Diệu phối hợp tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND phường sau kỳ họp thứ 8, tại 8/8 khu phố trên địa bàn phường. Tham dự Hội nghị tiếp xúc cử tri tại các khu phố có các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN phường, đại biểu HĐND phường, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban Công tác Mặt trận và bà con cử tri ở các khu phố.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND phường báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp lần thứ 8 HĐND phường khóa VIII; báo cáo kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc cử tri lần trước; đồng thời tiếp thu ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri để chuyển đến các ngành, các cấp liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Ý kiến, kiến nghị của cử tri qua đợt tiếp xúc cử tri lần này tập trung vào các nội dung như: công tác quản lý chỉnh trang đô thị, ô nhiễm môi trường trong khu công nghiệp và khu dân cư, chính sách đền bù giải tỏa khi nhà nước thu hồi đất, điện chiếu sáng, nước sạch, bê tông các tuyến hẻm, tiến độ thực hiện triển khai các dự án trên địa bàn phường còn quá chậm…

Lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND phường trao đổi với cử tri một số vấn đề nổi cộm ở địa phương mà cử tri và nhân dân quan tâm, đồng thời tiếp thu ghi nhận những ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri.

Sau đợt tiếp xúc cử tri Thường trực HĐND phường tổng hợp các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để chuyển đến UBND phường và các ngành chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền./.

Nguyễn Thanh Tính - PCT HĐND phường Trần Quang Diệu

           

 

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan