A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐND phường Bùi Thị Xuân tổ chức kỳ họp lần thứ 7 HĐND phường khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 28/12/2023 tại Hội trường UBND phường Bùi Thị Xuân. HĐND phường Bùi Thị Xuân tổ chức kỳ họp lần thứ 7, khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Duy Tuấn – Uỷ viên Ban Thường vụ thành ủy – Bí thư Đảng ủy phường Bùi Thị Xuân, đại diện các Ban, ngành Đoàn thể phường và 22 đại biểu HĐND phường khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026; Phóng viên Trung tâm Văn hóa – Thể thao thành phố dự và đưa tin kỳ họp.

Kỳ họp HĐND phường đã đánh giá tình hình tổ chức hoạt động của HĐND, tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tại kỳ họp các đại biểu được thông qua 16 báo cáo và tờ trình trình tại hội nghị. Qua các báo cáo, tờ trình đại đa số đại biểu tham gia thảo luận đều thống nhất với đánh giá của UBND phường trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, quản lý đô thị, trật tự an toàn xã hội và các lĩnh vực khác trong năm 2023. Tuy nhiên bên cạnh những thuận lợi vẫn còn tồn tại những khó khăn nhất định. Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND giải trình để làm rõ thêm một số vấn đề; đồng thời chỉ đạo các ban, ngành, bộ phận liên quan tổ chức triển khai giải quyết một số tồn tại mà cử tri phường quan tâm. Kỳ họp đã thông qua 07 Nghị quyết HĐND.

Kết luận kỳ họp đồng chí Chủ tịch HĐND phường đánh giá cao chất lượng thảo luận cũng như công tác chuẩn bị kỳ họp, các đại biểu đã thống nhất biểu quyết cao thông qua các Nghị quyết kỳ họp; đồng chí đề nghị Thường trực HĐND, các Ban HĐND, đại biểu HĐND cần phối hợp chặt chẽ với UBND, UBMTTQVN, các tổ chức đoàn thể phường thực hiện tốt các Nghị quyết HĐND đã được thông qua nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2024.

Đặng Thế Dũng – PCT HĐND phường Bùi Thị Xuân


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan