A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tại phường Nhơn Phú

Chiều ngày 25/12/2023, Thường trực HĐND phường Nhơn Phú phối hợp với UBND và UBMTTQVN phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND Tỉnh, và đại biểu HĐND thành phố Quy Nhơn sau kỳ họp lần thứ 14 HĐND tỉnh khóa XIII, kỳ họp lần thứ 13 HĐND thành phố khóa XII. Tham dự hội nghị có đại biểu HĐND tỉnh Lê Duy Thinh – Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; đại biểu HĐND thành phố Nguyễn Đình Đàm – Phó Chủ tịch HĐND phường Nhơn Phú, Tổ trưởng cùng các vị trong Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị số 2 (phường Nhơn Bình – Nhơn Phú); các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN phường và bà con cử tri trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, đại biểu Lê Duy Thinh đã báo cáo kết quả Kỳ họp và báo cáo trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp lần thứ 14 HĐND tỉnh Bình Định khóa XIII; đại biểu Nguyễn Đình Đàm báo cáo kết quả Kỳ họp và báo cáo trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp lần thứ 13 HĐND thành phố khóa XII.

Hội nghị đã nghe 12 lượt ý kiến cử tri phát biểu với nội dung xung quanh các nhóm vấn đề về: Ảnh hưởng các dự án chỉnh trang đô thị trên địa bàn phường; sản xuất nông nghiệp, xây dựng, giao thông… trên địa bàn phường Nhơn Phú.

Đại biểu Lê Duy Thinh đã thay mặt cho các vị đại biểu HĐND tỉnh và thành phố trao đổi, làm rõ một số vấn đề cử tri phường Nhơn Phú đang quan tâm, đồng thời tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri để phản ánh đến các ngành, các cấp xem xét giải quyết theo thẩm quyền./.

Nguyễn Thanh Hà – Phó Chủ tịch HĐND phường Nhơn Phú


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan