A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc cử tri HĐND tỉnh và thành phố sau kỳ họp lần thứ 14 HĐND Tỉnh và Kỳ họp thứ 13 HĐND thành phố tại phường Nhơn Bình

Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2023, tại Hội trường UBND phường Nhơn Bình, Thường trực Hội đồng nhân dân phường phối hợp với UBND, UBMTTQVN phường tổ chức buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh và thành phố sau kỳ họp lần thứ 14 HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 13 HĐND thành phố. Tham dự có đại biểu HĐND tỉnh Võ Thành Nam Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định và các vị trong Tổ đại biểu  HĐND thành phố (đơn vị phường Nhơn Bình – Nhơn Phú), chuyên viên Văn phòng HĐND & UBND thành phố, Mặt trận Thành phố; Lãnh đạo địa phương cùng các ban, ngành, hội đoàn thể của phường và trên 60 cử tri tham dự buổi hội nghị.

Đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố thông tin về kết quả kỳ họp và triển khai một số Nghị quyết của kỳ họp lần thứ 14 HĐND Tỉnh Bình Định, kỳ họp thứ 13 HĐND thành phố và báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc cử tri trước kỳ họp.

Tại buổi hội nghị tiếp xúc cử tri này, cử tri phường Nhơn Bình kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến cấp tỉnh, thành phố trên các lĩnh vực: đất đai, giải phóng mặt bằng, đền bù, cấp đất tái định cư….còn nhiều bất cập và không được nhân dân đồng tình cao.

Qua hội nghị, Lãnh đạo UBND phường đã giải trình một số vấn đề liên quan đến địa phương còn lại một số kiến nghị khác không thuộc thẩm quyền chuyển đến các cấp, các nghành chức năng xem xét giải quyết. Đại biểu Võ Thành Nam Bình đã đại diện các vị đại biểu tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển đến các ngành, các cấp giải quyết trong thời gian đến.

Nguyễn Văn Hạnh – Phó Chủ tịch HĐND phường Nhơn Bình


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan