A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Ghềnh Ráng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Hội đồng nhân dân và Uỷ ban hành chính các cấp (22/11/1945 – 22/11/2023)

Sáng ngày 22/11/2023, Thường trực HĐND phối hợp cùng UBND phường Ghềnh Ráng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 78 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký sắc lệnh số: 63/SL ngày 22/11/1945 thành lập Hội đồng nhân dân, Uỷ ban hành chính các cấp (nay là Uỷ ban nhân dân), nhằm ôn lại truyền thống 78 năm xây dựng và trưởng thành của Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, đồng thời trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động của Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân phường để nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức trong thời gian đến.

Tham dự buổi gặp mặt kỷ niệm có đồng chí Huỳnh Văn Trung – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Thị Mỹ Châu – Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Võ Chí Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN phường, trưởng các ban ngành đoàn thể của phường, các vị đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021-2026 và toàn thể cán bộ công chức người hoạt động không chuyên trách cơ quan phường.

Toàn cảnh buổi gặp mặt kỷ niệm

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Chí Thiện - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã phát biểu ôn lại truyền thống 78 năm thành lập HĐND, Uỷ ban hành chính các cấp (nay là UBND) nói chung và 25 năm hình thành và phát triển của phường Ghềnh Ráng nói riêng. Mặc dù thời gian đầu được chia tách từ phường Quang Trung trước đây còn gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố và sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ phường, cán bộ, công chức phường luôn đoàn kết, phấn đấu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND và UBND.

Đồng chí Võ Chí Thiện -  Chủ tịch UBND phường phát biểu ôn lại truyền thống 78 năm

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Huỳnh Văn Trung – Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, thành tích và đóng góp của cán bộ, công chức, và đại biểu HĐND phường đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa chức năng lãnh đạo, điều hành, quản lý nhà nước của HĐND và UBND trong việc thực hiện nhiệm vụ, góp phần thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh trên địa bàn phường.

Đồng chí Huỳnh Văn Trung – Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cho tập thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cơ quan phường và đại biểu HĐND phường, đồng chí Trần Thị Mỹ Châu – Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường tiếp thu và cảm ơn những ý kiến đóng góp của đồng chí Bí thư Đảng uỷ. Đồng chí khẳng định quyết tâm phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, đội ngũ cán bộ, công chức và đại biểu HĐND phường sẽ luôn không ngừng rèn luyện, nỗ lực, đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí Trần Thị Mỹ Châu – Phó Bí thư Thường trực  Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Đảng uỷ phường

Trần Thị Thanh Thái – Phó Chủ tịch HĐND phường Ghềnh Ráng


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan