A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Bùi Thị Xuân khảo sát thực tế ý kiến, kiến nhị của cử tri khu phố 5

Tại buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 7 HĐND phường với khu phố 5, cử tri kiến nghị về việc đoạn đường từ Thất Cao đài đến ngã 4 đường Cao Văn Khánh - Giáp Văn Cương thuộc tổ 7, và tổ 9 bị hư hỏng. Sáng ngày 18/12/2023, Thường trực HĐND cùng với 2 Ban của HĐND và các ban ngành liên quan của phường Bùi Thị Xuân thực hiện giám sát thực tế ý kiến, kiến nghị của cử tri khu phố 5.

Tuyến đường từ Thất Cao đài đến ngã tư Cao Văn Khánh - Giáp Văn Cương dài khoảng 500 mét là tuyến đường trục chính của khu phố 5 có mật độ dân cư đông đúc, phương tiện giao thông tham gia nhiều, nhất là vào giờ cao điểm học sinh và nhân dân tham gia với số lượng lớn. tuyến đường được xây dựng cách đây đã hơn 20 năm nên đến nay đã hư hỏng, xuất hiện nhiều đoạn ổ voi, sình lầy và đã xảy ra nhiều vụ tai nạn của các phương tiện tham gia giao thông. làm ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và môi trường của nhân dân khu phố, gây mất mỹ quan đô thị.

Qua khảo sát đoàn khảo sát nhận thấy ý kiến, kiến nghị của cử tri là đúng thực tế, nội dung trên cử tri đã nhiều lần kiến nghị. Thường trực HĐND phường Bùi Thị Xuân đề nghị các cơ quan có thẩm quyền quan tâm, xem xét xây dựng làm mới tuyến đường trên để nhân dân đi lại góp phần bảo đảm giao thông và sinh hoạt của nhân dân cũng như làm đẹp cảnh quan đô thị.

Đặng Thế Dũng - Phó Chủ tịch HĐND phường Bùi Thị Xuân


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan