A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Lê Hồng Phong khảo sát, kiểm tra thực tế những nội dung kiến nghị của cử tri trên địa bàn phường

Qua đợt tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND phường Lê Hồng Phong sau kỳ họp lần thứ 7 HĐND phường khóa XIII, cử tri khu phố 9 đã phản ánh, kiến nghị đến UBND phường chỉ đạo Tổ kiểm tra Trật tự đô thị của phường kiểm tra và xử lý việc lấn chiếm lòng đường làm nơi kinh doanh, mua bán của một số hộ dân ở hẻm 219 đường Lê Hồng Phong.

Thường trực HĐND phường Hồng Phong đã tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế nội dung mà cử tri đã phản ánh, kết quả cho thấy các ý kiến, kiến nghị của cử tri là đúng thực tế. Việc lấn chiếm lòng đường làm nơi kinh doanh mua bán làm ảnh hưởng đến người dân tham gia giao thông; đặc biệt đây là lối ra cổng sau của học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, mỗi khi học sinh tan trường sẽ dẫn tới ùn tắt giao thông. Thường trực HĐND phường Hồng Phong đã tổng hợp ý kiến của cử tri gửi đến lãnh đạo UBND phường để chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra xử lý trong thời gian đến.

Nguyễn Thế VinhPhó Chủ tịch HĐND phường Lê Hồng Phong


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan