A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Lê Hồng Phong phối hợp khảo sát thực tế việc giải quyết ý kiến của cử tri khu phố 3

Vừa qua, Thường trực HĐND phường Lê Hồng Phong đã tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri khu phố 3 thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường qua đợt tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ 14 và HĐND thành phố Quy Nhơn trước kỳ họp thứ 13 và trước kỳ họp thứ 7 HĐND phường khóa XIII. Theo ý kiến của cử tri khu phố 3; Khu vườn dừa ở tổ 20 khu phố 3 phường Lê Hồng Phong; Thời gian qua, do không được sử dụng và không có người trông giữ nên xảy ra hiện tượng ô nhiễm môi trường do rác, lá cây ủ mục lâu ngày trong môi trường ẩm ướt gây mùi hôi và sinh muỗi …, làm ảnh hưởng đến đời sống của bà con xung quanh. Đề nghị cần dọn dẹp sạch sẽ để tránh xảy ra dịch bệnh và tạo cảnh quang môi trường thoáng mát cho nhân dân trong khu phố.

Ngày 08/12/2023 UBND phường đã phối hợp với Công ty cổ phần Môi trường Bình Định và Tổ Trật tự đô thị (phường Lê Hồng Phong và Trần Hưng Đạo) cùng với bộ phận Địa chính - Xây dựng và môi trường phường Lê Hồng dọn dẹp vệ sinh và phát quang khu vườn dừa thuộc tổ 20 khu phố 3 phường Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn.

Với sự chỉ đạo của lãnh đạo UBND phường và sự phối hợp tích cực của các cơ quan chức năng có liên quan. UBND phường Lê Hồng Phong đã giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri./.

Nguyễn Thế Vinh – PChủ tịch HĐND phường Lê Hồng Phong


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan