A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Nguyễn Văn Cừ cùng các tổ đại biểu khảo sát thực tế phản ánh của cử tri

Thường trực HĐND phường cùng các tổ đại biểu số 3 và số 2 HĐND phường đã tiến hành khảo sát thực tế các kiến nghị:

- Cử tri khu phố 3 tiếp tục kiến nghị về việc nâng cấp, chỉnh trang đô thị tại hẻm 02 An Dương Vương vì hiện nay hẻm này đã xuống cấp và không có vỉa hè (cử tri đã kiến nghị nhiều lần vì tuyến hẻm này trong quy hoạch có lộ giới đường và vỉa hè nhưng nhiều hộ đã vi phạm lấn chiếm ngoài chỉ giới, gây mất mỹ quan đô thị và không đảm bảo an toàn giao thông).

Hẻm 02 An Dương Vương xuống cấp và không có vỉa hè

- Hiện nay nhà Mẫu giáo kiêm khu sinh hoạt số 16 đường Nguyễn Cang thuộc khu phố 3 phường Nguyễn Văn Cừ được UBND thành phố đầu tư nhưng đã nhiều năm không sử dụng nên xuống cấp, rong rêu gây lãng phí tài sản công.

Nhà mẫu giáo kiêm khu sinh hoạt bỏ không sử dụng

- Chung cư Hưng Thịnh đoạn đường Nguyễn Văn Hiển thuộc tổ 12, khu phố 3 phường Nguyễn Văn Cừ các rào chắn công trình đã lâu không thi công gây mục nát, các giàn giáo không thi công mà để quá cao đễ gây ngã đổ vào nhà và gây mất an toan cho người dân xung quanh. Cử tri ý kiến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết hạ các giàn giáo xuống để đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão sắp đến.

Chung cư Hưng Thịnh

- Công trình xây dựng tại 01 Ngô Mây gây ô nhiễm môi trường, bụi, tiếng ồn. Cử tri đề nghị công trình che chắn bụi, thi công đúng thời gian quy định, đảm bảo an toàn trong sinh hoạt của người người dân.

- Ngoài ra cử tri Khu phố 3 kiến nghị: cần xây dựng Trần Văn Ơn thành tuyến đường xanh, sạch, đẹp vì là đường khách du lịch lưu trú đi lại đông đúc.

Qua khảo sát, Thường trực HĐND phường ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri là đúng thực tế. Kính đề nghị Thường trực HĐND thành phố, lãnh đạo UBND thành phố và các cơ quan chức năng quan tâm xem xét và sớm giải quyết trả lời cho cử tri.

Trịnh Ngọc Cường – PCT HĐND phường Nguyễn Văn Cừ   

 

 

 

           

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan