A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Nguyễn Văn Cừ cùng Tổ đại biểu HĐND thành phố Quy Nhơn (đơn vị số 5) khảo sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri

Thực hiện công văn số: 43/TTHĐND, ngày 8/11/2023 của Thường trực HĐND thành phố Quy Nhơn về việc đánh giá, nhận xét kết quả trả lời, giải quyết kiến nghị của của cử tri, ngày 21/11/2023 Thường trực HĐND phường thực hiện nhiệm vụ phối hợp với tổ đại biểu HĐND thành phố Quy Nhơn (đơn vị số 5 phường Ngô Mây và phường Nguyễn Văn Cừ) khảo sát kết quả trả lời các kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp lần thứ 11 trên địa bàn phường.

Nội dung trả lời của các ngành chức năng tại mục 8 văn bản số: 293 /BC-UBND của  UBND thành phố Quy Nhơn, ngày 11 tháng 7 năm 2023 về kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn thành phố trước kỳ họp lần thứ 11. Qua khảo sát của Thường trực HĐND phường và tổ đại biểu HĐND thành phố đều đúng như nội dung đã trả lời. Riêng nội dung trả lời kiến nghị thứ 10 đặt các thùng rác mới ở công viên thiếu nhi đường An Dương Vương cho đến nay chưa thực hiện.

Nội dung trả lời của các ngành chức năng tại mục 7 văn bản số: 495/BC-UBND của UBND thành phố Quy Nhơn, ngày 25 tháng 10 năm 2023 về kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn thành phố sau kỳ họp lần thứ 11. Qua khảo sát của Thường trực HĐND phường và tổ đại biểu HĐND thành phố đều đúng như nội dung đã trả lời. Riêng nội dung thứ hai (7.2) đúng như nội dung đã trả lời, hiện tại chưa thực hiện di dời 02 trụ điện ở đường Nguyễn Như Đỗ cũng như đường Nguyễn Đình Thụ thuộc khu phố 1 và khu phố 3 phường Nguyễn Văn Cừ.

Thường trực HĐND phường và Tổ đại biểu HĐND thành phố rất mong các cơ quan chức năng sớm giải quyết để đảm bảo an toàn đi lại cho người dân.

Trịnh Ngọc Cường – Phó Chủ tịch HĐND phường Nguyễn Văn Cừ


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan