A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Nguyễn Văn Cừ khảo sát kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 8

Sau đợt tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND phường sau kỳ họp thứ 8, cử tri khu phố 2 và khu phố 4 kiến nghị về việc lắp đặt số nhà và việc chỉnh trang đô thị tại tuyến đường Cấn Vương phường Nguyễn Văn Cừ. Ngày 19/08/2024, Thường trực HĐND phường cùng tổ số 2 và số 3 đại biểu HĐND phường đã tiến hành khảo sát kiến nghị của cử tri đã phản ánh về việc lắp đặt số nhà và việc chỉnh trang đô thị tại tuyến đường Cấn Vương phường Nguyễn Văn Cừ. Cụ thể: Cử tri phản ánh hiện nay đoạn đường Cần Vương từ số nhà 169 đến 199 chưa có vỉa hè gây khó khăn cho người đi bộ và mất mỹ quan đô thị.  

Đoạn đường Cần Vương hiện chưa có vỉa hè

Trụ điện số 28, tại số nhà 181 Cần Vương bị mục chân trụ nguy cơ ngã đổ trong mùa mưu bão và góc cua mặt đường Ngô Gia Tự tại số nhà 169 Cần Vương có 01 cọc bê tông đó là chân trụ điện trước đây nhô cao lên mặt đường không đảm bảo an toàn giao thông cho người đi lại và đã xảy ra té ngã nhiều lần cho người tham gia giao thông.

Cọc bê tông là chân trụ điện cũ

Hiện nay đoạn đường Cần Vương trước UBND phường từ sô Lô 10A đến 135B thuộc Tổ 19 Khu phố 4 chưa có số nhà mà chỉ là số lô nhưng không theo trình tự gây ảnh hưởng quá trình giao dịch tìm kiếm của người dân.

Đoạn đường Cần Vương chưa có số nhà

Thường trực HĐND phường kính đề nghị các cơ quan chức năng xem xét sớm giải quyết và trả lời những kiến nghị của cử tri.

Trịnh Ngọc Cường – PCT HĐND phường Nguyễn Văn Cừ

                                                                                  

 

 

 

 

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan