A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND xã Nhơn Hải khảo sát kết quả giải quyết trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri

Ngày 07/10/2024, Thường trực HĐND xã Nhơn Hải xã phối hợp với đại biểu HĐND xã tại 03 thôn Hải Bắc, Hải Đông và Hải Nam tiến hành khảo sát kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến kiến nghị cử tri theo tinh thần Công văn số 4100/UBND-ĐT ngày 23/9/2024 của Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn. Cụ thể, tại hiện trường Tổ khảo sát đã ghi nhận:

- Phòng Quản lý đô thị thành phố đã phối hợp với UBND xã và các đơn vị có liên quan tiến hành khảo sát khắc phục và thay mới các trụ điện đã hư hỏng trong khu dân cư. Kết quả đã gia cố 15 trụ bong tróc lớp bê tông, thay mới 8 trụ bị hư hỏng; tổ chức nạo vét tại 6/6 miệng hố ga bị cát biển bồi lấp gây ngập úng cục bộ trên địa bàn xã, đảm bảo việc tiêu thoát nước vào mùa mưa.

Công nhân Công ty Cổ phần Môi trường Bình Định nạo vét hệ thống cống hộp thoát nước

- Ban Quản lý dịch vụ công ích thành phố đã phối hợp với UBND xã và các đơn vị có liên quan tiến hành lắp đặt các nắp đậy cống hộp trước nhà ông Phạm Minh Biển (thôn Hải Bắc) đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại khu vực này.

Ban Quản lý dịch vụ công ích thành phố khắc phục nắp đậy cống hộp tại khu vực thôn Hải Bắc

Trên cơ sở chức năng nhiệm vụ được giao, các ngành chức năng của thành phố đã tham mưu Chủ tịch UBND thành phố xem xét, giải quyết dứt điểm các kiến nghị của cử tri trên địa bàn xã được cử tri và nhân dân trong xã đồng tình hưởng ứng./.

Nguyễn Văn Thiêm – PCT HĐND xã Nhơn Hải

 

 

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất