A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND xã Phước Mỹ phối hợp tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã

Tối ngày 26/10/2023, tại sân UBND xã Phước Mỹ, Thường trực UBMTTQVN xã phối hợp với HĐND xã, UBND xã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã.

Tại hội nghị, ông Cao Minh Thi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, người đứng đầu địa phương trực tiếp đối thoại với bà con nhân dân, báo cáo kết quả đã đạt được trong 10 tháng năm 2023 về nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội và quốc phòng an ninh và đề ra nhiệm vụ thực hiên hai tháng còn lại của năm 2023. Đồng thời tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương, đặc biệt là chương trình xây dựng Nông thôn mới nâng cao của xã, những thuận lợi, khó khăn trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý điều hành để nhân dân biết đồng thuận.

Buổi đối thoại có trên 350 lượt người dân tham dự, trong đó có 11 người dân  tham gia ý kiến với 15 nội dung, tập trung phản ánh các vấn đề về môi trường rác thải, giao thông nông thôn, điện đường, hạ tầng kỹ thuật tuyến trục chính của xã việc áp giá đền bù còn chậm, áp giá một số hạng mục công trình còn chưa thỏa đáng…

Tiếp thu ý kiến, kiến nghị của nhân dân tại buổi đối thoại, ông Cao Minh Thi -Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trao đổi, giải thích và trả lời trực tiếp với nhân dân những nội dung thuộc thẩm quyền của địa phương, đưa ra những giải pháp và lộ trình thời gian để giải quyết các kiến nghị của nhân dân một cách thỏa đáng. Bên cạnh đó các nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp trên sẽ tiếp thu, ghi nhận trình cấp có thẩm quyền giải quyết kịp thời cho nhân dân. Qua đây đã nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để giải quyết kịp thời, hiệu quả những yêu cầu, kiến nghị chính đáng của nhân dân; Những vấn đề vướng mắc tại địa phương mà nhân dân quan tâm.

Đặng Thị Tuyết Nhung -  Chủ tịch HĐND xã Phước Mỹ


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan