A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo thành phố Quy Nhơn tiếp và làm việc với Đoàn công tác cụm thi đua các huyện, thành phố nội địa thuộc tỉnh Lạng Sơn

Chiều ngày 29.7, Đoàn công tác học tập kinh nghiệm của Cụm thi đua các huyện, thành phố nội địa thuộc tỉnh Lạng Sơn do đồng chí Trần Quốc Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại thành phố Quy Nhơn.

Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Ngô Hoàng Nam – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Trần Văn Đúng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; đại diện lãnh đạo một số phòng chuyên môn và các chuyên viên tham mưu trên từng lĩnh vực.

Đồng chí Ngô Hoàng Nam – Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND thành phố chia sẻ về công tác thi đua khen thưởng, cải cách hành chính, chuyển đổi số trên địa bàn thành phố.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo thành phố Quy Nhơn đã thông tin về kết quả nổi bật của thành phố Quy Nhơn trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác thi đua khen thưởng, cải cách hành chính, chuyển đổi số trên địa bàn thành phố. Theo báo cáo của UBND thành phố Quy Nhơn, công tác thi đua khen thưởng luôn được UBND thành phố quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả, thiết thực; Công tác tuyên truyền về cải cách hành chính được các đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố tích cực thực hiện với nhiều hình thức phong phú. Qua thực hiện mô hình “Hành chính phục vụ người dân” trên địa bàn thành phố Quy Nhơn có 100% phường, xã được triển khai sớm và đồng bộ mang lại nhiều kết quả tích cực góp phần nâng cao chỉ số hài lòng của người dân đối với chính quyền thành phố.

Quang cảnh buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo thành phố Quy Nhơn đã chia sẻ kinh nghiệm với Đoàn công tác về việc triển khai các giải pháp giảm, sáp nhập các đơn vị sự nghiệp hàng năm của thành phốhoạt động của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thành phố cũng như UBND các phường, xã trong đó, nêu rõ thành phố Quy Nhơn là một trong những địa phương của tỉnh đã hoàn thành việc giao đơn vị Bưu chính công ích thực hiện việc hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính và sáp nhập Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố Quy Nhơn vào Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh theo chủ trương của UBND tỉnh Bình Định; chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai phát động các phong trào thi đua, công tác bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến việc bố trí kinh phí và quản lý kinh phí khen thưởng hàng năm của thành phố trong những năm qua.

Lãnh đạo thành phố Quy Nhơn và đoàn công tác cụm thi đua các huyện, thành phố nội địa thuộc tỉnh Lạng Sơn trao quà lưu niệm.

Đại diện phía đoàn công tác cũng bày tỏ niềm vui và trân trọng khi được sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo từ phía thành phố Quy Nhơn cũng như những chia sẻ trên tinh thần cởi mở của lãnh đạo thành phố Quy Nhơn về công tác thi đua khen thưởng, cải cách hành chính, chuyển đổi số trên địa bàn thành phố trong thời gian qua. Đây là những nội dung mà Đoàn công tác có thể học tập, vận dụng vào thực tế tại địa phương.

Đặng Việt  - Trung tâm VH-TT-TT TP Quy Nhơn

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất