A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Nhơn Bình : Khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho 300 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

 Sáng ngày 23/06/2024, Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc phối hợp với UBND phường Nhơn Bình tổ chức chuyến khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 300 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi tại phường Nhơn Binh, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

  Đoàn công tác gồm hơn 20 người là các y bác sĩ đến từ Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc, trong đó có BS CKII Tạ Đình Chánh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thu Phúc tham gia chỉ đạo và trực tiếp khám cho người dân. Một số máy móc trang thiết bị như máy siêu âm, máy điện tim, cũng được điều động mang theo để phục vụ công tác khám chữa bệnh.

  Đoàn đã tổ chức khám bệnh nội khoa, ngoại khoa, phát thuốc  miễn phí cho 300 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn Qua thăm khám, các bác sĩ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp, đó là: tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch, …….

 

- Nhân dịp này UBND phường gửi Thư cảm ơn đến toàn thể tập thể y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Thu Phúc đã hỗ trợ cho UBND phường Nhơn Bình.


Tác giả: Admin Phường Nhơn Bình

Tin mới nhất Tin mới nhất