A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Trần Hưng Đạo tổ chức chương trình “ Tiếp sức đến trường” tặng quà, đỡ đầu trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn phường năm 2024.

      Chiều ngày 20/8/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Trần Hưng Đạo phối hợp với các hội đoàn thể chính trị - xã hội và Hội Khuyến học phường tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường” tặng quà, đỡ đầu trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường năm 2024. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Đức Dũng - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Võ Thị Thục Chương - Phó Chủ tịch HĐND phường; Văn Thụy Vi – Phó Chủ tịch UBND phường; đại diện lãnh đạo các hội đoàn thể: Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Khuyến học phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận các khu phố và đại diện các tổ chức, cá nhân hảo tâm cùng đồng hành.

 

      Tại Chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và các hội, đoàn thể phường đã trao tặng 68 suất quà với tổng trị giá 36.800.000 đồng, cho 68 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường; trong đó có 6 em được nhận đỡ đầu. Đây là hoạt động thiết thực, mang nhiều ý nghĩa nhân văn, hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập khuyến học, khuyến tài, góp phần xây dựng phường Trần Hưng Đạo trở thành phường học tập trong thời gian đến./.
Quang cảnh Chương trình "tiếp sức đến trường"
Đồng chí Đào Đức Dũng - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường (bên trái ảnh) 
và đồng chí Võ Thị Thục Chương - Phó Chủ tịch HĐND phường (bên phải ảnh) trao quà cho các em.
 
Đồng chí Văn Thụy Vi – Phó Chủ tịch UBND phường (bên phải ảnh) 
và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền – Phó Chủ tịch UBMTTQVN phường (bên trái ảnh) trao quà cho các em.
Đồng chí Nguyễn Đình Có – Chủ tịch Hội Khuyến học phường (bên trái ảnh) 
và đồng chí Huỳnh Thị Liên – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường (bên phải ảnh) trao quà cho các em

 


Tác giả: Admin UBND Phường

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan