A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Trần Quang Diệu với các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Ngày 27/7 hàng năm là ngày mà những người còn sống mãi mãi không được quên, không thể quên - Ngày Thương binh liệt sĩ. Trong những năm tháng hào hùng khói lửa, những người con anh dũng của Tổ quốc có người còn sống nhưng cũng có người đã nằm lại với đất mẹ thân yêu để làm nên đất nước đẹp muôn đời. 

  Nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động, Hội đoàn thể, chính trị - xã hội phường Trần Quang Diệu đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 77 ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) cụ thể:

Đoàn TNCS HCM phường: Nhằm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng liệt sỹ, Đoàn phường đã triển khai cho đoàn viên thanh niên đã triển khai lau dọn phần mộ các anh hùng liệt sỹ, nhặt rác, nhổ cỏ, quét dọn vệ sinh khuôn viên nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng liệt sỹ.

 

 Hội TNXP phường: Nhằm tri ân sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí cựu TNXP trong công cuộc bảo vệ, xây dựng đất nước của thế hệ trẻ ngày hôm nay. Hội TNXP thăm tặng quà cho các cựu TNXP trên địa bàn phường.

 

Hội phụ nữ phường: tổ chức thăm tặng quà cho hội viên phụ nữ là thương binh, bệnh binh khó khăn.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân của Đảng, nhà nước và Nhân dân đối với người có công.


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan