A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho học sinh ở Hải Minh (khu phố 9), phường Hải Cảng

Nhằm kịp thời hỗ trợ học sinh nhân dịp năm học mới, sáng ngày 07/9/2024 tại UBND phường Hải Cảng, chính quyền địa phương đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Quy Nhơn và Công ty Điện lực Bình Định tổ chức chương trình “Trao yêu thương tới biển đảo quê hương” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có địa chỉ tại Hải Minh (khu phố 9), phường Hải Cảng.

Chương trình đã trao tặng 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Hải Minh, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, gồm tiền mặt 900.000đ (tương đương với số tiền của một thẻ bảo hiểm y tế học sinh) và vở, bút…, với tổng số tiền là 20 triệu đồng. Món quà với hy vọng sẽ tiếp thêm niềm tin và động lực để các em cố gắng vượt qua khó khăn và nỗ lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

 
Ảnh: Chương trình "Trao yêu thương tới biển đảo quê hương" được tổ chức tại UBND phường Hải Cảng.

 

 

 
Ảnh: Đ/c Đinh Anh Tuấn - PCT. UBND phường phát biểu tại chương trình.

 

 

 
Ảnh: Bà Trần Thị Thu Hà - Trưởng Ban nữ công - Công ty Điện lực Bình Định phát biểu tại chương trình.
 
 
 

 

 
Ảnh: Các thành viên Công ty Điện lực Bình Định trao quà cho các em học sinh.

 

 

 
Ảnh: Các em học sinh chụp hình lưu niệm cùng tập thể.
 
 
Trước đó, tại Chương trình quân và dân “Với biển đảo quê hương” nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2024), UBND phường Hải Cảng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Quy Nhơn, Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Quy Nhơn và các nhà tài trợ đã trao 132 suất quà cho các em học sinh tại khu phố 9 - Hải Minh, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng.
 
 
 
Ảnh: Đ/c Trung Tá Huỳnh Văn Hiệp - Cán bộ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Quy Nhơn phát biểu tại chương trình Quân và dân "Với biển đảo quê hương" được tổ chức tại khu phố 9, Hải Minh.

 

 

 

 
Ảnh: Các em học sinh tại khu vực 9, Hải Minh đến dự chương trình "Với biển đảo quê hương".

 

 

 

 


Tác giả: Văn Thị Mỹ Mạnh

Tin mới nhất Tin mới nhất