A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2024

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ủy ban nhân dân phường Hải Cảng tổ chức trao tặng 26 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt.

Thực hiện chương trình Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Ủy ban nhân dân phường Hải Cảng tổ chức trao tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khó khăn đột xuất nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

 

 
Ảnh: Trao quà của UBND phường cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này có 26 trẻ em được nhận quà, với tổng số tiền 6.300.000đ, trong đó gồm 11 suất quà của Ủy ban nhân dân phường với số tổng số tiền 300.000đ/suất và 15 suất quà của Phòng Lao động – Thương binh & Xã hội thành phố Quy Nhơn với số tiền 200.000đ/suất.

 

 
Ảnh: Trao quà của Phòng LĐ-TB&XH thành phố Quy Nhơn cho trẻ em khó khăn.

 

 
Ảnh: Trao quà cho học sinh THCS Hải Cảng.

 

Dịp này, tập thể lãnh đạo khu phố 6 phường Hải Cảng đã vận động mạnh thường quân trao 3 phần quà (03 bộ sách giáo khoa) trị giá 3 triệu đồng tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Hải Cảng.

Món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tinh thần chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các em có ngày Tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương./.


Tác giả: Văn Thị Mỹ Mạnh

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan