A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chỉ huy quân sự thành phố Quy Nhơn thăm, tặng quà nhân 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6)

Cùng với hoạt động thăm, chúc thọ các cụ người cao tuổi của lãnh đạo các cấp nhân Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp to lớn của người cao tuổi đối với gia đình, xã hội, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với người cao tuổi.

Tập thể lãnh đạo Đảng ủy - Ban CHQS thành phố thăm gia đình người cao tuổi

Đại diện Đảng ủy - Ban Chỉ huy quân sự thành phố Quy Nhơn đã đến các gia đình cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp của đơn vị có cha, mẹ tuổi từ 80 trở lên, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của các cụ và tặng những phần quà động viên các cụ. Mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần tuổi cao, chí càng cao, là tấm gương để con cháu học tập, noi theo.

Đồng chí Tô Bắc, Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố thăm gia đình người cao tuổi

Đây là hoạt động thường xuyên, thể hiện sự quan tâm, kính trọng người cao tuổi của lãnh đạo các cấp nói chung và Đảng ủy - Ban Chỉ huy quân sự thành phố Quy Nhơn nói riêng, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và tiếp nối đạo lý “Kính già, yêu trẻ”, tôn trọng người lớn tuổi, là truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc ta.

 

 

Tin bài: Thệ - Dũng


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan