A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Tiến Dũng đến thăm và chúc tết trung thu trẻ em Làng trẻ SOS và trường chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn

Chiều ngày 11/9/2019, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân thành phố đã đến thăm và chúc Tết Trung thu cho trẻ em tại Làng trẻ SOS và trường chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động – TB&XH thành phố, Hội khuyến học thành phố.

Đến thăm Làng Trẻ SOS và Trường chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập và rèn luyện thể chất của các trẻ. Đồng chí cũng được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động, kết quả chăm sóc và giáo dục trẻ của đơn vị. Nhân dịp này, đồng chí đã trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi và chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời mẹ và thầy cô, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui tươi và ấm cúng.

LDTBXH2019001 

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng –Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố

đến thăm Làng trẻ SOS Quy Nhơn

Thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Quy Nhơn nói chung và trẻ em tại Làng trẻ SOS, trường chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn nói riêng là một hoạt động thường niên của Lãnh đạo thành phố, thể hiện sự quan tâm của chính quyền thành phố đối với các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các em tiếp tục vươn lên trong học tập và rèn luyện, trở thành người có ích cho quê hương./.

Hoàng Thúy P. LĐTBXH TP


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan