A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Quy Nhơn tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm 2019” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố

Tối ngày 10/9/2019, tại Quảng trường tượng đài Chiến thắng, Ủy ban nhân dân thành phố Quy Nhơn tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm 2019” nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đến dự đêm hội trăng rằm có lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thành phố; đại diện lãnh đạo Sở Lao động – TB&XH tỉnh; đặc biệt là sự có mặt của 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 12 phường nội thành và đông đảo trẻ em trên địa bàn thành phố cùng đến xem hội.

trung092019001

Đồng chí Lê Anh Sơn – Phó Chủ tịch UBND thành phố

đọc thư chúc Tết thiếu nhi của Chủ tịch nước

Tại đêm hội, đồng chí Lê Anh Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố đã đọc thư chúc Tết thiếu nhi của Chủ tịch nước và thay mặt ủy ban nhân dân thành phố gửi đến các cháu thiếu nhi lời chúc sức khỏe, chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, mầm non tương lai của đất nước, chúc các cháu có một đêm hội trung thu thật vui và đầy ý nghĩa.

Nhiều nội dung và hoạt động phong phú đã diễn ra tại Chương trình “Vui hội trăng rằm 2019”: các hoạt động hoạt náo, văn nghệ, múa lân sư rồng, hoạt cảnh chú Cuội, Hằng Nga và phá cổ Trung thu. Cũng tại đêm hội, 200 phần quà đã được trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng và đèn trung thu).

 trung092019002

Đồng chí Lê Anh Sơn – Phó Chủ tịch UBND thành phố

tặng quà cho các cháu thiếu có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa trong ngày Tết truyền thống của thiếu nhi, nhằm năng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội chung tay bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tạo cơ hội để trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết thiếu nhi thật vui tươi và trọn ven, được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện.

Hoàng Thúy P. LĐTBXH TP


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan