A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Vào lúc 8h00 ngày 21/6/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Hải Cảng. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt nam phường tổ chức hội nghị sơ kết để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường cùng với sự có mặt của các quý vị thành viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường.

Quang cảnh hội nghị
Đ/c Võ Nam Việt – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường
 trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2024
Đ/c Nguyễn Thị Tú Sương – UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt nam phường chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, sau khi nghe đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường báo cáo, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất với kết quả trong báo cáo đã đề ra.

Trong 6 tháng đầu năm, Mặt trận và các tổ chức thành viên đã bám sát nhiệm vụ chính trị, nổ lực thực hiện chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2024. Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát và phản biện xã hội được triển khai thực hiện, từng bước nâng cao về chất lượng. Công tác tuyên truyền, vận động được đẩy mạnh, nội dung và phương thức phong phú, kịp thời đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân. Các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, công tác vận động xây dựng quỹ vì người nghèo, cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tiếp tục được triển khai sâu rộng, góp phần đảm bảo các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh ở địa phương.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên tiếp tục tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương; tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội; tạo điều kiện cho các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các chương trình của Mặt trận phường; Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động từ phường đến cơ sở…phấn đấu cuối năm hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

 

 Đào Minh Hoàng


Tác giả: Admin Phường Hải Cảng

Tin mới nhất Tin mới nhất