A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN Phường Quang Trung tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động “ Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng”

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội LHPN P. Quang Trung đã tổ chức, tham gia nhiều hoạt động, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia.

Tối ngày 06/03/2024, Hội LHPN phường Quang Trung đã tổ chức lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng” và Chương trình “Giao lưu văn hóa văn nghệ giữa các CLB

Về tham dự buổi lễ có Bà Bùi Thị Thiện – Chuyên viên Hội LHPN thành phố;  Bà Nguyễn Thị Hoa Sen - Phó Bí thư TT Đảng ủy phường, Nguyễn Bích Trâm- PCT UBND phường, Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam; Trưởng các Hội đoàn thể phường; các đ/c Bí thư các chi bộ trong phường cùng 215 cán bộ, hội viên phụ nữ phường tham dự.

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Cúc – CT Hội LHPN phường đã phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ, đồng thời nhằm giáo dục, gìn giữ phát huy về phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” “Xây dựng người PN thời đại mới”. Đồng thời, Hội tổ chức Phát động, ký kết thi đua, phát động “Ủng hộ biên cương biển đảo”; Qua phát động “Ủng hộ biên cương biển đảo”, đã được các đại biểu và các cán bộ hội viên tham dự quan tâm hưởng ứng và ủng hộ với số tiền 2.965.000đ…

Bên cạnh đó, chương trình Giao lưu văn hóa văn nghệ nhằm tạo sân chơi bổ ích, để thành viên các CLB và các chị em phụ nữ trong phường có điều kiện học hỏi, giao lưu các tiết mục văn hóa, văn nghệ, dân vũ, Flash mob.., để lan tỏa phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tinh thầnSống vui, sống khoẻ, sống có ích”, đồng thời thúc đẩy thêm tình đoàn kết giữa các hội viên, phụ nữ và hội, đoàn viên các Hội đoàn thể trong phường.. Góp phần lan tỏa hình ảnh về hoạt động của các cấp Hội PN và đóng góp của hội viên phụ nữ vào xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương.

 Nhân dịp này, Hội cũng đã tham gia các hoạt do Hội LHPN thành phố tổ chức, như tham gia Đồng diễn áo dài tập thể, hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” có 31 chị; tham gia Hội thi “Dân vũ – Flash mob”, đạt Giải Ba.

Hội cũng triển khai hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” từ ngày 01/03 đến ngày 08/03/2024 trong CBHV phụ nữ, nữ đoàn viên công đoàn cơ quan.. trong các buổi hội họp, hoạt động của Hội, được đông đảo chị em tham hưởng ứng thực hiện..,

Hội tổ chức sinh hoạt học tập tại các chi hội, có trên 950 chị dự. Đồng thời, Hội tổ chức buổi Gặp mặt Ban chấp hành, các chi hội trưởng phó, HV nòng cốt và CLB Dân vũ và đến thăm 2 cán bộ Hội đau yếu tặng quà, số tiền 400.000đ/2 suất.

Thông qua các hoạt động, BCH Hội mong muốn các thế hệ phụ nữ phường Quang Trung nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, giữ gìn truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, góp phần xây dựng tổ chức Hội PN ngày càng vững mạnh, phát triển và có nhiều đóng góp tích cực trong xây dựng, phát triển KT-XH, an ninh- quốc phòng của địa phương

Nguyễn Thị Cúc-  Chủ tịch Hội LHPN phường Quang Trung


Tác giả: Admin Phường Quang Trung

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan