A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

      Sáng nay ngày 06/6/2024. Tại Hội trường phường Trần Hưng Đạo, UBND phường tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ trong độ tuổi 70,75,80,85,100 trên địa bàn phường. Về dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn - Chuyên viên phòng Dân số truyền thông và giáo dục sức khỏe Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn; Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Võ Thị Thục Chương - PCT HĐND phường; Đỗ Thành Trung - PCT UBND phường, cùng với các ban ngành, hội đoàn thể phường, các đồng chí Bí thư, Trưởng các khu phố và các cụ ông cụ bà trong độ tuổi mừng thọ, trên địa bàn phường.
 
      Tại buổi lễ, đại diện Hội Người cao tuổi phường Trần Hưng Đạo ôn lại truyền thống 83 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam (06/6); đồng thời khẳng định trong từng giai đoạn cách mạng Người cao tuổi Việt Nam luôn phát huy tốt tinh thần vẻ vang “Tuổi cao - Gương sáng” trong các phong trào thi đua yêu nước và có nhiều đóng góp tích cực trong xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
      Đại diện lãnh đạo UBND phường, ông Đỗ Thành Trung - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt nam, kêu gọi các ngành, các tập thể, cá nhân tích cực hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi. Phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp, kính trọng và tạo mọi điều kiện để phát huy vai trò của người cao tuổi; dành tình cảm yêu quý, đặc biệt, chăm sóc người cao tuổi về vật chất và tinh thần để người cao tuổi sống vui, sống khỏe trong môi trường an toàn, tràn đầy tình yêu thương của gia đình và xã hội.
 
      Nhân dịp này, UBND phường Trần Hưng Đạo trao tặng trao giấy mừng thọ, tặng quà cho 141 cụ ông, cụ bà từ 70 đến hơn 100 tuổi, với tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng.
Quang cảnh buổi lễ mừng thọ, chúc thọ
Quang cảnh buổi lễ mừng thọ, chúc thọ
đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Chuyên viên 
phòng Dân số truyền thông và giáo dục sức khỏe Trung tâm y tế TP Quy Nhơn
 truyền thông về sức khoẻ người cao tuổi.
đồng chí Đỗ Thành Trung - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu tại buổi lễ.
đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường (bên trái ảnh) 
và đồng chí Đỗ Thành Trung - Phó Chủ tịch UBND phường (bên phải ảnh)
 trao quà mừng thọ cho các cụ.

Tác giả: Admin UBND Phường

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan