A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trần Quang Diệu tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu nhi hè lần thứ IV năm 2024

Chiều ngày 07/8/2024, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trần Quang Diệu tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu nhi hè lần thứ IV năm 2024.

Nhằm đẩy mạnh thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTT nói chung và phong trào bóng đá nói riêng; tạo sân chơi bổ ích lý thú, nâng cao sức khỏe thể chất, tích cực xây dựng & phát triển phong trào TDTT cho thanh thiếu niên trong dịp hè. 

Qua đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng cho phường Trần Quang Diệu để tham gia các giải bóng đá các cấp tổ chức. Để duy trì hoạt động này, BCĐ hè phường tổ chức giải bóng đá thiếu nhi phường năm 2024. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hè của thanh niên, thiếu nhi phường Trần Quang Diệu.

Dự lễ khai mạc, có đồng chí Nguyễn Thái Diễn - Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thanh Tính - Phó chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè. Cùng các đồng chí trưởng, phó các ban ngành hội đoàn thể; các Bí thư Chi bộ, Trưởng 08 Khu phố, các Bí thư chi đoàn. 

 

Đặc biệt giải bóng đá có sự tham gia của 08 chi đoàn trên địa bàn phường, được diễn ra trong vòng 03 ngày với 16 trận đấu, tranh tai đầy hấp dẫn và kịch tính.

* Một số hình ảnh khải mạc giải bóng đá hè:

 

Đ/c Nguyễn Thị Hương - Phó chủ tịch UBND phường, trưởng ban hoạt động hè
phát biểu khai mạc giải bóng đá thiếu nhi hè
 
 

 

Đ/c Nguyễn Thái Diễn - Bí thư Đảng ủy phường, Đ/c Nguyễn Thanh Tính - PCT HĐND
đ/c Nguyễn Thị Hương - PCT UBND phường, trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè trao cờ lưu niệm cho 08 đội bóng
Đ/c Huỳnh Văn Giọng - Chủ tịch Hội CCB phường
Trao quà cho các đội bóng
* Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm:
Nhãn

 

 

 

 

 


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan