A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Trần Quang Diệu tổ chức Hội thi kể chuyện về tư tưởng đạo đức, phòng cách Hồ CHí Minh

Nhằm thiết thực chào mừng 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); tối ngày 17/5, Đảng ủy phường Trần Quang Diệu đã tổ chức hội thi kể chuyện về tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham dự hội thi có đại diện lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Trần Quang Diệu, các Hội đoàn thể phường và các đồng chí cấp ủy, đảng viên đến từ 14 chi bộ trực thuộc.

Các đội thi đến từ Ủy ban MTTQVN phường, Hội LHPN, Hội CCB, Hội Nông dân, Đoàn thanh niên và Công đoàn cơ sở phường đã đem đến hội thi những câu chuyện kể về đức tính giản dị, tình yêu thương bao la của Bác đối với Nhân dân, đồng bào và các chiến sĩ! 

 

Thông qua hội thị nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến của mọi người dân Việt Nam, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, tích cực rèn luyện, tu dưỡng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, qua đó góp phần nâng cao ý thức của từng hội, đoàn viên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 

 

 

 

Hội thi là một trong những nhiệm vụ triển khai, thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024). 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba. 

Thông qua hội thi kể chuyện là dịp giúp các hội viên, đoàn viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm học tập lý thuyết đi đôi với thực hành, đồng thời nâng cao việc học tập làm theo Bác áp dụng vào đời sống xã hội.

 


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan