A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Trần Quang Diệu tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân khu phố 2

Tối ngày 26/6/2024, tại trụ sở sinh hoạt nhân dân khu phố 2, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam phường Trần Quang Diệu tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền phường Trần Quang Diệu với nhân dân khu phố 2.

Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Thái Diễn - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Võ Thị Tuyết Mai - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Đặng Thành Hổ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Trương Thị Bích Liên - Chủ tịch UBMT TQVN phường. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội; cán bộ công chức phường, bí thư chi bộ, trưởng khu phố và bà con nhân dân khu phố 2

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Thành Hổ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã thông báo cho nhân dân khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và những vấn đề quan trọng của địa phương mà nhân dân quan tâm trong thời gian qua.

Đ/c Đặng Thành Hổ - - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường 
báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh

Tiếp đó, hội nghị đã dành phần lớn thời gian nghe ý kiến đóng góp của nhân dân đối với chính quyền tập trung vào các nội dung như: tình hình an ninh trật tự tại Khu phố, điện chiếu sáng, bê tông các tuyến hẻm, dự án treo nhiều năm không được xây sửa cải tạo ảnh hưởng đến đời sống của người dân, lừa đảo qua mạng internet, nguồn nước không đảm bảo vệ sinh. Nhiều tuyến đường, nhà dân bị ngập nước cục bộ do không thoát kịp xuống cống thoát nước. 

* Một số hình ảnh của hội nghị:

 

 

 

 

Sau mỗi ý kiến của các đại biểu, các đồng chí lãnh đạo theo chức năng, nhiệm vụ được phân công đã trực tiếp trao đổi, trả lời, đối thoại với đại biểu và nhân dân. 

 

 

 Qua đối thoại giúp cấp ủy Đảng, chính quyền phường Trần Quang Diệu kịp thời nắm bắt tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường. Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền, của cán bộ, đảng viên, công chức trong quá trình thực thi nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để địa phương tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương tới nhân dân, tạo sự đồng thuận trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ được giao./.


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan