A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND Phường Ngô Mây tổ chức Thăm, tặng Quà Mừng Thọ cho Người Cao Tuổi Thọ Tròn 100 Tuổi Và Thọ 90 Tuổi Nhân Ngày Người Cao Tuổi Việt Nam (06/6) năm 2024.

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 06/6, ngày 04 và ngày 05/6, đại diện lãnh đạo Tỉnh và thành phố, UBND phường Ngô Mây cùng với đoàn đến thăm, chúc thọ và tặng quà các cụ gồm Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, 5 mét vải lụa, tiền mặt 700.000 đồng cho 2 cụ tròn 100 tuổi; trao Giấy mừng thọ của Ban chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, phần quà bằng hiện vật trị giá 150 nghìn đồng, tiền mặt 500 đồng cho 23 cụ tròn 90 tuổi.

Lãnh đạo ân cần thăm hỏi, chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, là trung tâm đoàn kết của các thế hệ con cháu trong gia đình, dòng họ. Đồng thời, lưu ý các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất cũng như tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Đại diện Lãnh đạo Tỉnh, Thành phố thăm, tặng quà các Cụ thọ 100 tuổi , 90 tuổi

Bên cạnh đó, UBND phường chỉ đạo Hội Người cao tuổi phối hợp với Trạm y tế phường tổ chức khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí hơn 100 suất cho các cụ trên địa bàn phường. Kinh phí  từ  nguồn ngân sách địa phương và nguồn kinh phí xã hội hóa.

          

                                                              

Quang cảnh Y, bác sỹ trạm y tế khám, tư vấn và cấp phát thuốc cho các cụ

Đây là việc làm nhằm ghi nhận, trân trọng công lao đóng góp to lớn của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Lê Thị Thanh Thúy - PCT Hội NCT phường

 

 

 

 

 


Tác giả: UBND Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan